Robot Hút Bụi Tại Bắc Kạn Uy Tín Bạn Đã Biết Đến Vietnam Robotics?

Bạn đang tìm mua một chiếc robot hút bụi tại Bắc Kạn? Nhưng chưa biết mua ở đâu để được sản phẩm tốt? Hãy đọc bài viết dưới đây để có thể mua hàng chất lượng mà không lo về giá nhé!

Robot Hút Bụi Tại Bắc Kạn
Robot Hút Bụi Tại Bắc Kạn

>>> Xem ngay :

Thông Tin Về Vietnam Robotics Phân Phối Robot Hút Bụi Tại Bắc Kạn

Vietnam Robotics hiện đang là một trong những địa chỉ cung cấp robot hút bụi uy tín trên toàn quốc. Với mong muốn mang lại cuộc sống tiện nghi và tiết kiệm thời gian khi vệ sinh nhà cửa. Dành nhiều thời gian tận hưởng cuộc sống và quây quần bên gia đinh. Công ty cam kết phân phối những sản phẩm chính hãng đến tay người tiêu dùng.

Ngoài sản phẩm robot hút bụi thông minh có công suất phù hợp với hộ gia đình. Vietnam Robotics còn cung cấp những dòng sản phẩm chuyên phục vụ cho các doanh nghiệp văn phòng hay các cở sở kinh doanh,…

Đánh Giá Hai Dòng Robot Hút Bụi Và Robot Hút Bụi Cầm Tay

Robot hút bụi là sản phẩm gia dụng công nghệ ra đời trong thời đại 4.0. Nó sở hữu những tính năng đặc biệt. Vì thế đã làm lu mờ hình ảnh của máy hút bụi truyền thống trong mắt người dùng. Tuy nhiên cả 2 đều có một số ưu điểm và hạn chế nhất định.

1. Robot hút bụi tại Bắc Kạn

  • Ưu điểm: Đối với robot hút bụi thì chúng được trang bị những tính năng đặc biệt như tự động làm việc, tự động sạc pin, tự nhận biết và tránh vật cản. Hơn nữa chúng còn trang bị cảm biến bụi bẩn giúp lực hút linh hoạt hơn khi thay đổi chất liệu sàn. Robot hút bụi thông minh được trang bị màng lọc Hepa giúp robot có thể lọc bụi và loại bỏ những chất gây dị ứng.
  • Hạn chế: Robot hút bụi khó có thể dọn dẹp được những nơi có địa hình không bằng phẳng hoặc là cầu thang.

2. Máy hút bụi cầm tay

  • Ưu điểm: Có thiết kế đa dạng, dễ dàng sử dụng và dễ dàng vệ sinh. Máy hút bụi cầm tay còn được người dùng yêu thích bởi khả năng xử lý bụi bẩn trên đồ nội thất như ghế xe hơi hay sofa,…
  • Hạn chế: Tuy nhiên máy hút bụi cầm tay có những hạn chế như tiếng ồn lớn. Khả năng xử lý lông thú cưng cũng như tóc không được triệt để. Nếu bạn mẫn cảm với lông thú thì điều này sẽ gây khó chịu lớn cho bạn. Vì chúng có khả năng làm sạch không tối ưu bằng robot hút bụi thông minh. Hạn chế trong việc làm sạch các ngóc ngách. Ngoài ra máy hút bụi cầm tay làm bạn mất thời gian khi phải trực tiếp điều khiển chúng khi làm việc nhà.

Mức Giá Các Dòng Robot Hút Bụi Tại Bắc Kạn Vietnam Robotics

Vietnam Robotics hiện nay đang phân phối chủ yếu dòng sản phẩm robot hút bụi thông minh của 2 thương hiệu Neato và Ecovacs. Hai thương hiệu này có tên tuổi nổi bật nhất trong mặt hàng robot hút bụi thông minh.

Robot hút bụi Neato

Những dòng sản phẩm của thương hiệu này được người tiêu dùng đánh giá rất cao. Bởi những công nghệ tiên tiến cùng thiết kế gọn nhẹ ăn điểm. Hiện nay được rất nhiều người nội trợ lựa chọn.

Robot hút bụi Neato D7 Connected
Robot hút bụi Neato D7 Connected

Robot hút bụi Neato có nhiều phân khúc giá phù hợp với từng khả năng khác nhau của người tiêu dùng. Giá của mỗi sản phẩm thường dao động từ 10-23 triệu đồng. Mức giá này được cho là hợp lý và phù hợp với một chiếc robot hút bụi thông minh.

Robot hút bụi Ecovacs

Robot hút bụi của thương hiệu Ecovacs hiện đang được người tiêu dùng săn đón nồng nhiệt. Chúng được tin tưởng và được chọn lựa nhiều bởi vì là sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng. Hơn nữa chúng có rất nhiều sản phẩm đa dạng mẫu mã, giúp cho người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn hơn. Mức giá của sản phẩm này rất đa dạng. Chỉ từ 6 triệu đồng bạn đã sở hữu được một sản phẩm robot hút bụi thông minh tại Vietnam Robotics. Mức giá cao nhất hiện nay mà Vietnam Robotics phân phối cho dòng sản phẩm này là 19 triệu đồng. Có thể thấy mức giá của sản phẩm này rất đa dạng, phù hợp với người tiêu dùng.

Công nghệ tường ảo của robot hút bụi Ecovacs
Robot hút bụi Ecovacs

Đây là bài viết về robot hút bụi tại Bắc Kạn mà bạn có thể tham khảo. Hi vọng những thông tin trên đây giúp ích cho bạn. Liên hệ ngay Vietnam Robotics để được mua hàng chính hãng nhé!

Thông tin liên hệ:

>>> Tham khảo ngay:

Trả lời