Mua Robot Hút Bụi Tại Vĩnh Long Thì Nên Đến Cửa Hàng Nào

Thời buổi công nghệ phát triển, robot hút bụi dần trở thành “bạn tốt” của người làm nội trợ. Nắm bắt được xu hướng đó, trên thị trường có vô vàn địa chỉ bán robot hút bụi với những lời quảng cáo hoa mỹ. Vậy người tiêu dùng làm sao có thể tìm cho mình một địa chỉ uy tín giữ vô vàn cửa hàng bán robot hút bụi ở Vĩnh Long? Dưới đây chính là câu trả lời!  Nếu bạn muốn tìm kiếm một cửa hàng robot hút bụi tại Vĩnh Long uy tín thì đừng bỏ qua nhé!

Robot Hút Bụi Tại Vĩnh Long
Robot Hút Bụi Tại Vĩnh Long

>>>>Xem thêm:

Thị Trường Robot Hút Bụi Tại Việt Nam

Hiện nay, thị trường Robot hút bụi tại Việt Nam có tính cạnh tranh rất cao. Nhiều đơn vị đã trở thành nhà phân phối độc quyền. Thế nhưng khách hàng vẫn chưa phân biệt được những dòng robot là hàng nội địa Trung và quốc tế. Vì vậy vẫn hay mua phải những hàng trôi nổi trên thị trường. Và tất nhiên, với hàng trôi nổi thì việc sửa chữa hay bảo hành sẽ rất bất tiện và tốn kém.

Công nghệ tường ảo của robot hút bụi Ecovacs
Robot hút bụi Ecovacs

Với kinh nghiệm hơn 5 năm trong ngành, Vietnam Robotics luôn mong muốn sẽ đem đến những trải nghiệm tiện ích. Bên đó cạnh độ Vietnam Robotics còn sở hữu hơn 20 đại lý và showroom trên cả nước nên hầu như ở bất kì địa điểm nào bạn cũng sẽ được phục vụ chu đáo nhất.

Mức Giá Của Các Robot Hút Bụi Được Ưa Chuộng Hiện Nay

Để có được những lựa chọn vừa đảm bảo chất lượng, vừa phù hợp với túi tiền, hãy cùng tham khảo qua mức giá của những robot hút bụi ở Vĩnh Long đang được ưa chuộng nhất hiện nay sau đây nhé!

Robot hút bụi Neato Botvac D7 Connected

Neato Botvac D7 Connected là một dòng robot hút bụi thông minh và cao cấp, được tích hợp nhiều tính năng hiện đại. Đây thương hiệu này đem đến cho người sử dụng những trải nghiệm vô cùng tiện ích. Dòng máy có hiệu suất ấn tượng nhờ sử dụng công nghệ laser 360 độ.

  • Giá: 23.000.0000 đồng
Robot hút bụi Neato D7 Connected
Robot hút bụi Neato D7 Connected

Robot hút bụi Ecovacs Deebot Ozmo 920

Được trang bị công nghệ Smart Navi độc quyền, Ecovacs Deebot Ozmo 920 có thể giúp bạn làm sạch nhà hiệu quả theo nhiều cách khác nhau.

  • Giá: 13.900.000đ
Robot hút bụi Deebot 920
Robot hút bụi Deebot 920

Deebot Ozmo 900

Với mức giá tầm trung, Deebot Ozmo 900 là một dòng sản phẩm dành được sự quan tâm của người dùng nhất hiện nay. Điểm nhấn của sản phẩm là hai tùy chọn tích hợp một máng hút được thiết kế dành riêng cho lông thú, tóc và một được thiết kế nhằm làm sạch các loại bụi và vết bẩn trên bề mặt. Vì thế, Deebot Ozmo hoàn toàn phù hợp với những gia đình có nuôi thú cưng.

  • Giá: 9.900.000đ
Robot hút bụi Deebot 900
Robot hút bụi Deebot 900

>>>> Tham khảo ngay:  Địa chỉ mua robot hút bụi uy tín, chính hãng tại TP. HCM

Mua Robot Hút Bụi Tại Vietnam Robotics Không Lo Hàng Nhái

Trong tình trạng “vàng thau lẫn lộn” các sản phẩm thật giả trên thị trường. Người tiêu dùng hoang mang về hàng giả hàng nhái, hàng kém chất lượng. Vì vậy để tránh việc “tiền mất tật mang” bạn cần nên tìm hiểu và cân nhắc thật kỹ về độ uy tín. Cũng như chính sách bảo hành và hậu mãi.

Vietnam Robotics được biết đến là đơn vị nhập khẩu và phân phối độc quyền 2 dòng thương hiệu là Ecovacs Robotics và Neato Robotics.Trên một thị trường robot hút bụi tại Vĩnh Long với nhiều sự lựa chọn nhưng lại thiếu tính cam kết, Vietnam Robotics tự tin đảm bảo với khách hàng rằng sẽ chỉ phân phối những dòng hàng có nguồn gốc có CO-CQ và giấy kiểm định chất lượng của cơ quan thẩm quyền theo đúng quy trình.

Đồng thời, cùng với một đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên môn cao, cùng với thái độ chăm sóc khách hàng tận tâm. Đơn vị tự tin sẽ đem đến cho các bạn những trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ uy tín, tuyệt vời nhất.

Hi vọng với những thông tin trên, bạn sẽ có được tham khảo tốt nhất về cửa hàng robot hút bụi tại Vĩnh Long uy tín nhất và có được sự lựa chọn đúng đắn cho gia đình mình nhé!

>>>> Click ngay:

Trả lời