2 Dòng Robot Hút Bụi Tại Bắc Giang Phân Phối Độc Quyền Lần Đầu Tiên Ở Việt Nam

Sở hữu một chiếc robot hút bụi thông minh là một cách để nâng cao giá trị đời sống mà nhiều gia đình Việt lựa chọn. Hiện nay có 2 dòng robot hút bụi tại Bắc Giang đang dậy sóng trên thị trường, cùng tìm hiểu nhé!

Robot hút bụi tại Bắc Giang
Robot hút bụi tại Bắc Giang

>>> Xem thêm:

2 Dòng Sản Phẩm Robot Hút Bụi Độc Quyền Neato Và Ecovacs

Botvac của Neato và Deebot Ecovacs là 2 dòng robot hút bụi đã có tên tuổi trên thị trường nước ngoài. Gần đây đang làm mưa làm gió ở thị trường Việt Nam. Với những tính năng ưu việt của robot hút bụi thông minh này, chắc chắn sẽ trở thành trợ thủ đắc lực của những bà nội trợ bận rộn. Cùng so sánh 2 dòng robot hot nhất hiện nay nhé!

Neato

Robot hút bụi Neato D6 Connected
Robot hút bụi Neato D6 Connected

Thương hiệu robot hút bụi đến từ Mỹ. Là một trong những nhà sản xuất tên tuổi nhất trên thị trường robot hút bụi thông minh hiện nay. 4 sản phẩm thuộc dòng Botvac đang được phân phối tại Việt Nam: Botvac Connected, Botvac D5 Connected, Botvac D3 Connected và Botvac D85. Cao cấp nhất là Botvac Connected được tích hợp tính năng hiện đại mang lại trải nghiệm rất tuyệt vời.

  • Botvac là sản phẩm robot hút bụi đầu tiên được thiết kế hình chữ D. Giúp robot có thể quét dọn các góc vuông trong phòng, điều mà thiết kế tròn không thể làm được
  • Cây chổi chính và hộp chứa bụi của các sản phẩm Botvac nói chung có kích thước lớn gần gấp 2 so với các sản phẩm thông thường khác.
  • Trang bị công nghệ dẫn đường bằng Laser. Tháp Laser sẽ thiết lập bản đồ căn phòng. Nhờ tính năng này mà robot sẽ tránh được những vật cản trong phòng.
  • Robot sẽ tự động quay trở về ổ sạc sau khi dọn dẹp xong
  • Trang bị công nghệ làm sạch SpinFlow Power Clean. Tối ưu thiết kế đường dẫn bụi, tạo ra dòng khí xoáy. Kết hợp động cơ hút công suất lớn, hút mọi bụi bẩn trên sàn.
  • Hộp chứa bụi lọc được các hạt bụi lớn 0.3 micron giúp bảo vệ sức khỏe người dùng.
  • Dòng Botvac connected có khả năng kết nối với Smartphone. Người sử dụng hoàn toàn có thể điều khiển robot thông qua điện thoại. Hẹn giờ làm việc, nhận được thông báo khi đã hoàn thành xong công việc…

Ecovacs

Công nghệ tường ảo của robot hút bụi Ecovacs
Robot hút bụi Ecovacs

Gồm Deebot Ozmo 930, Deebot Ozmo 600 hay Deebot R98 đều là những sản phẩm nổi bật phân phối tại Việt Nam.

  • Deebot được tích hợp công nghệ lau nhà thông minh OZMO, tăng khả năng làm sạch của sản phẩm.
  • Với công nghệ SmartNavi, Deebot cũng sử dụng tháp Laser điều hướng thông minh để dẫn đường. Có thể nói khả năng làm sạch đạt đến mức độ hoàn hảo, và sẽ tự động ngừng khi hoàn tất công việc.
  • Điểm đặc biệt của Deebot là 2 chổi quét ven và cây chổi chính hình chữ V. 2 chổi quét ven giúp robot làm sạch bụi ở các góc vuông tường. Mặc dù không tuyệt đối như thiết kế chữ D của Botvac.
  • Deebot có một cảm biến, có khả năng tự động nhận diện đâu là sàn nhà, đâu là thảm. Dựa vào đó thay đổi chế độ làm việc phù hợp tăng hiệu quả làm sạch lên cao nhất.
  • Deebot cũng có khả năng kết nối và điều khiển bằng Smartphone. Giống với dòng sản phẩm Botvac Connected của Neato.

Cả 2 hãng Neato và Ecovacs đều tung ra thị trường nhiều dòng sản phẩm với nhiều phân khúc giá khác nhau, để khách hàng dễ lựa chọn.

>>> Khám phá ngay: 3 lưu ý khi sử dụng robot hút bụi thông minh

Mua Robot Hút Bụi Tại Bắc Giang Hàng Chính Hãng Giá Tốt Ở Đâu

Những sản phẩm robot hút bụi từ Neato và Ecovacs hiện đang rất được ưa chuộng tại thị trường Việt. Đây là sản phẩm nhập khẩu nên việc tìm kiếm một địa chỉ cung cấp hàng chính hãng để đảm bảo về bảo hành. Tại Vietnam Robotics phân phối hàng chính hãng, giá tốt cạnh tranh trên thị trường. Cùng với những chính sách bảo hành, cam kết hậu bán hàng, mang đến khách hàng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất.

Giải Mã Xu Hướng Sử Dụng Robot Hút Bụi Hiện Nay

Cuộc sống bận rộn, công việc chồng chất nhiều hơn khiến thời gian chăm sóc nhà cửa cũng hạn chế. Robot hút bụi thông minh ra đời để giải quyết những vấn đề ấy. Nâng cao chất lượng cuộc sống cho mỗi hộ gia đình. Đặc biệt đối với các chị em phụ nữ hiện đại thì chiếc máy này như là trợ thủ đắc lực giảm bớt nỗi ám ảnh việc nhà.

Các sản phẩm đến từ Neato và Ecovacs đều mang đến những công năng sử dụng tuyệt vời, hiện đại nhất hiện nay.

Qua những chia sẻ vừa rồi về 2 dòng robot hút bụi Neato và Ecovacs. Hy vọng đã mang lại những thông tin hữu ích với những ai đang cân nhắc về robot hút bụi tại Bắc Giang. Liên hệ ngay với Vietnam Robotics để tư vấn kỹ hơn, cũng như có được những chính sách giá tốt nhất nhé!

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm:

Trả lời